CryptoDATA Tech กลายเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่และผู้ถือหุ้นที่มีส่วนร่วมในการบริหารงานของทีม RNF MotoGP

CryptoDATA Tech becomes RNF MotoGP Team majority and strategic shareholder

RNF Racing Ltd. is pleased to announce a new majority shareholder with CryptoDATA Tech, a blockchain-applied technologies pioneer and developer of hardware and software cybersecurity solutions. This strategic investment marks a significant milestone and a beginning of a new era for the fifteen months old RNF MotoGP team.*Ovidiu Toma – CEO CryptoDATA Tech (left), Carmelo Ezpeleta – CEO Dorna Sports (left-center), Razlan Razali – Team Principal RNF MotoGP Team (right-center), Bogdan Mărunțiș – Global Strategy CryptoDATA Tech (right).

บูคาเรสต์ โรมาเนีย, Nov. 22, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — CryptoDATA Tech ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาเทคโนโลยีที่ประยุกต์ใช้กับบล็อกเชนสำหรับโซลูชันด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าถือหุ้นใหญ่ใน RNF Racing Ltd การลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้ถือเป็นจุดสำคัญและเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับทีม RNF MotoGP ที่มีอายุ 15 เดือนและการถือครองของบริษัทจากโรมาเนียบริษัทนี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศให้บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งนี้เป็นพาร์ทเนอร์ระดับพรีเมี่ยมอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันสามรายการสุดท้ายของฤดูกาลไปแล้ว CryptoDATA ก็ได้กลายเป็นพาร์ทเนอร์ที่แบ่งปันทั้งความมุ่งมั่นและค่านิยม อีกทั้งยังได้ตระหนักถึงศักยภาพของทีม MotoGP ในระยะยาวอีกด้วย

เมื่อ CryptoDATA เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แล้ว วิสัยทัศน์และกลยุทธ์ก็คือการต่อยอดจากการแข่งรถไปสู่ขยายธุรกิจและบริการไปสู่กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นหลักใน MotoGP อีกทั้งรับบทบาทของการเป็นธุรกิจและการสร้างแบรนด์ของทีมด้วย ทางทีม RNF MotoGP จะยังคงเข้าร่วมการแข่งขัน FIM MotoGP World Championship ระดับชั้นนำต่อไปในฐานะทีมอิสระ โดยมี Razlan Razali ผู้อำนวยการทีมที่จะยังคงเป็นหัวหอกในการมุ่งเน้นไปที่ด้านกีฬาและด้านเทคนิคของทางทีม

ทีม RNF MotoGP และ CryptoDATA จะเปิดตัวดีไซน์พิเศษในวันแข่งที่ Valencia Grand Prix ร่วมกับการแข่งรถครั้งสุดท้ายของฤดูกาลและเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์นี้ด้วย

Razlan Razali ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมของ RNF Racing Ltd
กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์สำหรับทางทีมครับ ผมขอขอบคุณ CryptoDATA ที่ให้ความไว้วางใจในตัวผมและทางทีมเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน”

“ในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้เอง การพูดคุยกันก็ได้พัฒนากลายเป็นพันธสัญญาระยะยาว เราได้ขยายความร่วมมือของเรา และตามที่ผมได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เลยครับว่านี่เป็นความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมมาก การรวมตัวกันของทั้งสองบริษัทจะช่วยผลักดันให้ทางทีมไม่เพียงแต่สามารถสร้างผลงานในการแข่งรถเท่านั้น แต่ยังทำให้ทางด้านธุรกิจของทีมเติบโตขึ้นด้วย และนี่จะเป็นจุดที่ทั้งสองฝ่ายมาร่วมมือกันเพื่อแบ่งปันความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ซึ่งกันและกัน เป้าหมายหลักของผมคือการทำให้แน่ใจว่าทางทีมจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ในขณะที่ทีมงานของ CryptoDATA ซึ่งประกอบด้วยบุคคลหนุ่มสาวที่มีความฉลาด มีความริเริ่มสร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยานจะช่วยในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างตำแหน่งของเราให้โดดเด่นในเรื่องนอกสนามด้วยครับ”

“ด้วยประสบการณ์จากความสำเร็จที่ผ่านมาของเรา ทีมงานเดิมที่ทั้งแข็งแกร่งและมีใจรักจากโรงรถ MotoGP ของเรา อีกทั้งไลน์อัพนักแข่งที่แข็งแกร่งนั้น ทำให้เราพร้อมที่จะกลับมาแข่งขันร่วมกับ CryptoDATA ในฤดูกาลหน้า”

Ovidiu TOMA ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง CryptoDATA Tech กล่าวว่า
“เรามีความยินดีที่จะขยายความร่วมมือและกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีม RNF MotoGP MotoGP World Championship เป็นงานแสดงพิเศษและระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นจักรวาลพิเศษที่กริดสตาร์ทจะเป็นเวทีสำหรับวีรบุรุษต่าง ๆ ซึ่ง CryptoDATA ได้พื้นที่มาเนื่องจากมีคุณค่าและวัตถุประสงค์ตรงกับกิจกรรมดังกล่าว เราได้กลายมาเป็นบริษัทโรมาเนียแห่งแรกที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน Moto Grand Prix ที่สนาม Red Bull ในปีนี้ และตอนนี้เรารู้สึกตื่นเต้นและมีแรงจูงใจมากกว่าที่เคยในการได้เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในทีม RNF ครับ การได้เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ไม่เป็นเพียงแต่การแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์สำหรับ CryptoDATA เท่านั้น แต่ยังเป็นการเริ่มต้นใหม่และแรงจูงใจที่สำคัญอีกด้วย

“เราตั้งตารอการมาถึงของปี 2023 ด้วยความเชื่อว่าจะดีและมีความมั่นใจอย่างมาก เนื่องจากทีมของเรานั้นนำโดยผู้จัดการที่ผ่านการฝึกอบรม มึความจริงจัง อีกทั้งยังมีประสบการณ์อีกด้วย เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนทีมในการบรรลุเป้าหมายและบรรลุศักยภาพสูงสุดใน MotoGP”

Bogdan Mărunşiş ผู้ก่อตั้งและผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ระดับโลกของ CryptoDATA Tech
กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งครับที่จะประกาศความร่วมมือกับทีม RNF และทางเรามั่นใจครับว่าจะสามารถช่วยทีมกำหนดเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง อีกทั้งช่วยกำหนดเป้าหมายการดำเนินงานระยะยาวทั้งในและนอกสนามด้วย เราต้องการเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงของทีมให้กลายเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ และพันธมิตรของเรา และในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมคุณค่าแบรนด์ของเราในซีรีส์การแข่งรถระดับโลกชั้นนำควบคู่ไปด้วยครับ”

“ในฐานะตัวแทนของ CryptoDATA เราจะรับผิดชอบในการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ และจะทำงานเพื่อให้ความมั่นคงและเสริมสร้างจุดยืนของทีมในโลก MotoGP และในโลกธุรกิจต่อไป”

Carmelo Ezpeleta ประธานกรรมการบริหาร Dorna Sports S. กล่าวL,
“ข้อตกลงที่ Razlan Razali ได้บรรลุกับ CryptoDATA นั้นจะช่วยให้เขาสามารถรักษาทั้งความเป็นไปได้และตัวตนของโครงการเขาใน MotoGP ได้ เรามีความยินดีมากครับที่ได้เห็นผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาสนับสนุนทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สนับสนุนที่ Dorna นำมาสู่การแข่งขัน เรารู้สึกดีกับความสัมพันธ์กับ CryptoDATA ที่ Austrian Grand Prix เนื่องจากพวกเขามีความคิดที่จะพัฒนาและความคิดที่จะรวมสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันกับ Aprilia ในปีหน้า ซึ่งจะเป็นความมั่นคงที่ MotoGP ต้องการ และนี่ถือว่าเป็นการต้อนรับ CryptoDATA สู่ MotoGP ที่อบอุ่นมากเลยครับ ความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้จำกัดเพียงแค่การมีส่วนร่วมในพื้นที่การสนับสนุน แต่มีส่วนร่วมทั้งทีมนั้นแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน MotoGP เราทราบดีว่า Razlan ได้รับคำขอมากมาย และเราเชื่อว่าเขาได้เลือกทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตและเพื่อทำให้โครงสร้างของเขามั่นคงขึ้น”

เกี่ยวกับทีม RNF MotoGP

การเริ่มต้นใหม่ ความร่วมมือที่เหนือกว่าการแข่งรถ RNF MotoGP Team จะเปิดตัวในการแข่งขัน FIM MotoGP World Championship ปี 2023 ซึ่งเป็นการแข่งขันในระดับพรีเมียร์ในฐานะทีมสนับสนุนทีมแรกของ Aprilia ซึ่งจะมีการแสดงโชว์โดย Miguel Oliveira นักบิด MotoGP ชาวโปรตุเกสผู้ชนะการแข่งขัน 5 สมัยพร้อมด้วย Raul Fernandez นักบิดหนุ่มชาวสเปนหน่วยก้านดีผู้มีตำแหน่งรองแชมป์ในการแข่งขัน Moto2 World Champion ในปี 2021

การเพิ่ม CryptoDATA เข้ามาในทีม RNF MotoGP จะนำมาซึ่งความยั่งยืนทั้งในและนอกสนามแข่ง เนื่องจากนี่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางในการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทางทีมจะทำงานร่วมกันในสองภารกิจให้กับทีม โดยมี CryptoDATA เป็นหัวหอกในด้านธุรกิจ ในขณะที่ RNF MotoGP Team จะมุ่งเน้นไปที่ด้านกีฬา

ความหลงใหลที่เรามีร่วมกันในด้านสมรรถนะ นวัตกรรม และเทคโนโลยีจะนำคุณค่าที่สดใหม่และไม่เหมือนใครมาสู่โลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต

เกี่ยวกับ CryptoDATA Tech

CryptoDATA Tech เป็นตัวแทนระดับโลกในการส่งเสริมความสำคัญของความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวทางดิจิทัลให้กับทั่วโลก บริษัทได้บุกเบิกการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชน ที่จะช่วยให้การสื่อสารเป็นส่วนตัวและปลอดภัย อีกทั้งตอบสนองความต้องการของผู้ทำงานร่วมกันและผู้ใช้เทคโนโลยีทั่วโลก Wisprเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของทางบริษัท โดย Wispr เป็นแอปส่งข้อความออนไลน์ที่ช่วยให้แฟน ๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตสามารถแลกเปลี่ยนข้อความได้โดยไม่มีข้อจำกัดจากทุกที่ทั่วโลก ดังนั้นมันจึงช่วยเติมเต็มความหลงใหลและปณิธานของชุมชนกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดการติดต่อ:
Cosmin Bidileci
อีเมล: cosmin.bidileci@cryptodata.com
โทรศัพท์: +40750803241

ดูรูปประกอบเกี่ยวกับประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/20df630c-2d9c-492f-b7ba-86fb45772f70

GlobeNewswire Distribution ID 1000768263

Recent Post
Pages
Recent Post