แผนกลยุทธ์สำหรับแพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa เวอร์ชันล่าสุดมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือองค์กรและหน่วยงานภาครัฐในการจัดเตรียมข้อมูลให้พร้อมสำหรับ AI

Quantexa Limited

Quantexa รองรับกระแสที่เพิ่มขึ้นอย่างมากขององค์กรที่ใช้ข้อมูล การวิเคราะห์ และ AI เพื่อขจัดระบบการทำงานแบบแยกส่วน

  • ด้วยความร่วมมือกับ Microsoft ทำให้แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa นั้นพร้อมใช้งานทันทีบน Microsoft Azure Marketplace บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างโซลูชันเฉพาะบน Azure
  • การแสดงตัวอย่างเทคโนโลยีแสดงให้เห็นถึงแผนการอันทะเยอทะยานของ Quantexa ในการเร่งการปรับใช้แพลตฟอร์ม โซลูชัน และ Generative AI (ปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ได้เกือบเทียบเท่ามนุษย์) ในหมู่ผู้ใช้ทางธุรกิจ ข้อมูล และผู้เชี่ยวชาญด้านไอที
  • ลูกค้าของ Lighthouse นำ Q Assist™ ซึ่งเป็นตัวช่วย Generative AI มาใช้งานตั้งแต่ระยะแรก ๆ

ลอนดอน, March 14, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Quantexa ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะสำหรับภาครัฐและเอกชน ใช้ฉากหลังของงาน QuanCon24 ซึ่งเป็นการประชุมลูกค้าและพันธมิตรประจำปี เพื่อเปิดเผยแผนกลยุทธ์สำหรับแพลตฟอร์ม Decision Intelligence และให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Q Assist ซึ่งเป็นตัวช่วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ได้เกือบเทียบเท่ามนุษย์ที่มีการนำเสนอตัวอย่างไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ Quantexa ยังประกาศความร่วมมือกับ Microsoft ด้วย Dan Higgins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Quantexa ร่วมมือกับ Kate Rosenshine ผู้อำนวยการด้านเทคโนโลยีระดับโลกฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Microsoft ทั้งสองฝ่ายได้ประกาศความพร้อมใช้งานทันทีของแพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa บน Microsoft Azure Marketplace และวางแผนที่จะนำโซลูชัน AI เฉพาะระบบคลาวด์ใหม่มาใช้งานสำหรับธนาคารขนาดกลางในสหรัฐอเมริกา

โดยให้ความสำคัญในด้านนวัตกรรมและความสามารถใหม่ ๆ

แผนการอันทะเยอทะยานของ Quantexa ในการเป็นผู้นำหมวดหมู่ตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะที่เกิดขึ้นใหม่นั้น มีรากฐานมาจากการช่วยเหลือองค์กรธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐเพื่อใช้การวิเคราะห์เชิงบริบทและ AI เพื่อปรับปรุงการตัดสินใจทั่วทั้งองค์กร Quantexa มุ่งเน้นการใช้งานจริงบนโลกแห่งความเป็นจริงในปัจจุบัน โดยให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือลูกค้าในการวางแผนการปรับใช้เทคโนโลยีในอนาคต Gartner® คาดการณ์ว่า “ภายในปี 2027 เนื้อหาการวิเคราะห์ใหม่ 75% จะได้รับการจัดบริบทสำหรับแอปพลิเคชันอัจฉริยะผ่าน Generative AI ทำให้เกิดการเชื่อมต่อที่ประกอบขึ้นจากหลายส่วนระหว่างข้อมูลเชิงลึกและการดำเนินการ”*

บริษัทได้แสดงความสามารถของแพลตฟอร์มในการใช้ AI เพื่อสร้างรากฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้ และเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีขึ้นให้กับกระบวนการตัดสินใจที่มีอยู่ ในขณะเดียวกันก็บูรณาการเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่มีอยู่ของลูกค้าได้อย่างราบรื่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตของ Quantexa

Dan Higgins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Quantexa กล่าวว่าเมื่อพูดถึงแผนกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีของ Quantexa เราได้รับคำแนะนำจากความต้องการของลูกค้าและความทะเยอทะยานในการเป็นผู้นำด้านตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเราเพื่อช่วยลูกค้าของเราขจัดระบบการทำงานแบบแยกส่วนขององค์กร เพื่อสร้างรากฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้ ทำให้เกิดการตัดสินใจโดยอัตโนมัติที่ขยายขอบเขตในวงกว้าง และสนับสนุนการประเมินและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องตลอดกระบวนการตัดสินใจ ด้วยการเปิดตัวความสามารถและโซลูชันใหม่ ๆ เรายังคงมุ่งเน้นอย่างแน่วแน่ในการส่งมอบนวัตกรรมที่ก้าวล้ำซึ่งช่วยปกป้อง เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างการเติบโตให้แก่องค์กรได้”

Quantexa มุ่งเน้นเสาหลักแผนกลยุทธ์สำคัญสี่ประการ

  • การขับเคลื่อนการตัดสินใจของมนุษย์/AI: Quantexa ยังคงริเริ่มสร้างสรรค์โซลูชันและเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อให้สามารถใช้งานแหล่งข้อมูลที่หลากหลายและ AI ได้ เพื่อทำให้ตรรกะการตัดสินใจทางธุรกิจนั้นดำเนินการโดยอัตโนมัติในแอปพลิเคชันต่าง ๆ Quantexa กำลังอัปเดตแพลตฟอร์มให้มีความสามารถด้านการจัดการกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงการให้คะแนน การแจ้งเตือน และรูปแบบการตัดสินใจใหม่ที่สามารถปรับแต่งได้ Quantexa เปิดตัวความสามารถในการจัดการกรณีใหม่ของแพลตฟอร์ม และการอัปเดตการใช้งาน Q Assist ในระยะแรก ซึ่งลูกค้าในหน่วยงานธนาคาร โทรคมนาคม และหน่วยงานภาครัฐนำไปใช้ในโครงการนำร่องเพื่อจัดการกับอาชญากรรมทางการเงิน การฉ้อโกง และความเสี่ยง และเพื่อระบุโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ด้วยข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า
  • การดำเนินการกับข้อมูลในขอบเขตเฉพาะด้วย AI และการวิเคราะห์เชิงบริบท: ความสามารถของ Quantexa ในการช่วยลูกค้าสร้างรากฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้ และการใช้ประโยชน์จากมุมมองของลูกค้ารายเดียวยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนอันดับต้น ๆ ของการนำแพลตฟอร์มไปใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นและความซับซ้อนของภาคอุตสาหกรรมที่มีลักษณะเฉพาะตัว Quantexa ได้นำเสนอความก้าวหน้าในการจัดการข้อมูล การวิเคราะห์เชิงบริบท และความสามารถด้าน AI Quantexa แสดงตัวอย่างความสามารถที่ล้ำหน้ากว่าการใช้ข่าวกรองเพื่อรองรับการนำเข้าและการวิเคราะห์แหล่งข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างใด ๆ ผ่านการจำแนกเอนทิตี และส่งมอบความสามารถให้แก่ลูกค้าในการเปิดใช้งานการวิเคราะห์กราฟขนาดใหญ่และการเรียนรู้ของเครื่องสร้างกราฟโดยการรวมรูปแบบภาษาขนาดใหญ่ (LLM) และกราฟความรู้
  • การเร่งระยะเวลาในการสร้างมูลค่าผ่านการปรับใช้ที่ไม่ซับซ้อนและโซลูชันแบบแพ็กเกจ: Quantexa ได้ประกาศตัวเลือกใหม่เพื่อให้ลูกค้าและพันธมิตรเริ่มต้นและใช้งานโซลูชันได้ง่ายขึ้นด้วยวิธีการปรับใช้ใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงคำแนะนำในการกำหนดค่าที่พร้อมใช้งานทันที ตลอดจนเครื่องมือที่ที่ใช้รหัสน้อยหรือไม่ใช้รหัสเลย ในปีนี้ Quantexa ยังลงทุนในการเร่งการส่งเสริมระบบนิเวศที่กำลังเติบโตของพันธมิตร ซึ่งรวมถึง PWC, EY, Dun & Bradstreet, KPMG และ Moody’s ซึ่งมีการนำเสนอให้แก่พันธมิตรที่ QuanCon24
  • การบูรณาการกระบวนการและชุดเทคโนโลยีที่ลูกค้ามีอยู่ได้อย่างราบรื่น: แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa มีสถาปัตยกรรมแบบเปิดที่สามารถขยายตัวได้ พร้อมด้วย API ที่ปรับขนาดได้ และการบูรณาการกับแอปพลิเคชันและระบบปลายทางที่มีประสิทธิภาพ ความพยายามในอนาคตจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างกรอบการทำงานที่เป็นมาตรฐานและตัวเชื่อมต่อที่พร้อมใช้งานทันที

Quantexa นำแพลตฟอร์ม Decision Intelligence และโซลูชันมาเปิดตัวบน Azure ด้วยความร่วมมือกับ Microsoft

จุดเด่นของระยะแผนกลยุทธ์ของ Quantexa ในอีเวนต์วันนี้คือการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง Quantexa กับ Microsoft จุดเด่นมีดังต่อไปนี้:

  • ความพร้อมใช้งานทันทีของแพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa บน Azure Marketplace: ขณะนี้แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa พร้อมใช้งานแล้วทั่วโลกบน Azure Marketplace สำหรับลูกค้าในส่วนของบริการทางการเงิน ภาครัฐ การประกันภัย และโทรคมนาคม อุตสาหกรรมสื่อและเทคโนโลยี
  • นวัตกรรม AI ช่วยให้ธนาคารขนาดกลางสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบและรับมือกับแรงกดดันของตลาดได้: นอกจากนี้ Quantexa ยังวางแผนที่จะสร้างโซลูชัน SaaS ใหม่เฉพาะสำหรับ Azure ซึ่งช่วยให้ลูกค้าปรับใช้โซลูชันการตรวจสอบธุรกรรม การสืบสวน และการจัดการกรณีเกี่ยวกับการป้องกันการฟอกเงิน (AML) แบบครบวงจร ที่ออกแบบมาเพื่อรวมความสามารถที่ดีที่สุดในภาคธุรกิจระดับเดียวกันที่ใช้งานเฉพาะในธนาคารรายใหญ่ที่สุดของโลกไว้ในข้อเสนอที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของสถาบันบริการทางการเงินที่มีสินทรัพย์สูงถึง 2 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ โซลูชันดังกล่าวจะส่งมอบความสามารถที่สำคัญในการติดตาม ตรวจจับ และสืบสวนอาชญากรรมทางการเงินและความเสี่ยงให้แก่ธนาคารต่าง ๆ ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ข้อเสนอตามแผนที่วางไว้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยีรุ่นถัดไปได้ อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าตามทันนวัตกรรมที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วและปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เพิ่มขึ้นได้ Quantexa กำลังทำงานร่วมกับ Microsoft เพื่อจัดทำชุดความสามารถเบื้องต้นให้พร้อมใช้งานภายในสิ้นปี 2024

Dan Higgins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Quantexa กล่าวว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะได้กลายเป็นเทรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ดังที่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมหลายรายระบุไว้ แต่ตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะถือเป็นหัวใจสำคัญของเรามาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ที่ Quantexa ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาการนำเสนอเทคโนโลยีของเราเพื่อช่วยให้องค์กรและหน่วยงานภาครัฐใช้การวิเคราะห์เชิงบริบทและ AI เพื่อปรับปรุงการตัดสินใจ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นแผนกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีล่าสุดของเรานั้นดำเนินการได้จริง ความร่วมมือครั้งใหม่ของเรากับ Microsoft ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบโซลูชันที่เข้าถึงได้ให้แก่ลูกค้า และเราจะยังคงดำเนินการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องและตอบสนองลูกค้าในขอบเขตที่พวกเขาต้องการ”

Tyler Pichach ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ด้านบริการทางการเงินของ Microsoft กล่าวว่า “องค์กรบริการทางการเงินมีความชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในแง่ของความสำเร็จในการรับมือกับความผันผวนของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งจะสร้างความจำเป็นในการใช้ข้อมูลที่เชื่อถือได้และ AI เพื่อขยายและทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับการดำเนินการหลายพันรายการที่องค์กรดังกล่าวทำในแต่ละวันนั้นดำเนินไปโดยอัตโนมัติในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดการข้อมูล การจัดการกับอาชญากรรมทางการเงิน หรือการระบุโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ ๆ เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่าง Quantexa เพื่อทำให้แพลตฟอร์ม Decision Intelligence พร้อมใช้งานบน Microsoft Azure Marketplace ผลักดันโซลูชันเฉพาะระบบคลาวด์ใหม่ไปสู่กลุ่มตลาดที่ใหญ่ขึ้น และขับเคลื่อนนวัตกรรมร่วมกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราในหลายภาคอุตสาหกรรมรับมือกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาได้”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมว่าองค์กรของคุณสามารถใช้ตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะได้อย่างไร หรือต้องการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Total Economic Impact™ ของ Forrester ในแพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa โปรดไปที่นี่ หากต้องการดูสมัยการประชุมจาก QuanCon24 ตามที่คุณต้องการ โปรดไปที่เว็บไซต์ QuanCon

*Gartner, Predicts 2024: How Artificial Intelligence Will Impact Analytics Users โดย Edgar Macari, Peter Krensky, Afraz Jaffri, David Pidsley, Aura Popa, Mike Fang, Rita Sallam, Julian Sun, Radu Miclaus วันที่ 4 มกราคม 2024

GARTNER เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้นำมาใช้งานในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์

เกี่ยวกับ Quantexa
Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มแพลตฟอร์ม Decision Intelligence ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แก่องค์กรในการตัดสินใจเกี่ยวกับการดำเนินงานที่เชื่อถือได้โดยการทำให้ข้อมูลนั้นมีความหมาย แพลตฟอร์มตัวช่วยการตัดสินใจอัจฉริยะของ Quantexa สามารถค้นพบความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยการให้มุมมองที่เชื่อมต่อกันตามบริบทของข้อมูลทั้งภายในและภายนอกในที่เดียวโดยใช้ความก้าวหน้าล่าสุดในข้อมูลขนาดใหญ่และปัญญาประดิษฐ์นั้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาความท้าทายที่สำคัญในการจัดการข้อมูล การทำความรู้จักกับลูกค้าของคุณ (KYC) ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า อาชญากรรมทางการเงิน ความเสี่ยง การฉ้อโกง และความปลอดภัย ตลอดวงจรชีวิตของลูกค้า

แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้วยความแม่นยำที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และความละเอียดของรูปแบบการวิเคราะห์ที่เร็วขึ้น 60 เท่าเมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิม Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ในปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 700 คน และผู้ใช้หลายพันรายที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกรรมและจุดรวบรวมข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานในลอนดอน ดับลิน บรัสเซลส์ มาลากา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิวยอร์ก บอสตัน โทรอนโต ซิดนีย์ เมลเบิร์น และโตเกียว

การสอบถามข้อมูลสื่อ

ติดต่อ: Stephanie Crisp รองผู้อำนวยการและนักวางกลยุทธ์สื่อ Fight or Flight
E: Quantexa@fightflight.co.uk

ติดต่อ: Adam Jaffe รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดขององค์กร
โทรศัพท์: +1 609 502 6889
อีเมล: adamjaffe@quantexa.com

ดูรูปภาพที่ใช้ประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/36fa5c1e-cba8-4a4c-9272-191148c797aa

GlobeNewswire Distribution ID 1000929084

Recent Post
Pages
Recent Post